ภารกิจ
คือการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน
ที่อาศัยอยู่ใน เขตตำบลบ้านจั่นให้รู้จัก Fan
Page Face book เพื่อที่จะได้รับข่าวสารที่เกี่ยวกับบ้านจั่นโดยตรง
และเข้าใจและเพื่อเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารในแต่ละวันหรือกิจกรรมต่างๆ
ที่เกี่ยวข้องใน เขตตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
โครงร่างบริษัท
- มีผู้ดูแลหน้าที่ต่างๆของเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย
- บุคลากรฝ่ายประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวกับแฟนเพจ
- ฝ่ายเทคนิคและช่างกล้อง
-
ฝ่ายประสานงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
- ฝ่ายดูแลงบประมาณ เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ
- ช่างกราฟิก และคนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
- จุดแข็ง (Strength-S)
Fan
page Face book มีความทันสมัยและน่าเข้าไปอ่าน
มีช่องทางการกระจายข่าวสารในการประชาสัมพันธ์หลายช่องทาง
- จุดอ่อน (Weakness-W)
ไม่มีข่าวบอกประจำทุกวัน
ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของผู้คนแถวเขตนั้นๆ
- โอกาส (Opportunity-O)
สะดวกสบายในการรับข่าวสารในแต่ล่ะวัน
เพื่อความรวดเร็ว
- อุปสรรค (Threat-T)
ไม่สามารถเข้าที่ผู้คนได้ทั้งหมดในเขตพื้นที่นั้นๆ
มีคู่แข่งจำนวนมากในการทำแฟนเพจข่าวที่เกี่ยวกับในพื้นที่นั้น
การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
มีช่องทางการสื่อสารที่ดีต้องมีความทันสมัยที่เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วที่สุดเพื่อที่จะได้รับข่าวสารทันจึงจัดทำ
FanFage Face book Twitter Blogger และ YouTube เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสืบค้นได้ทุกช่องทาง
วัตถุประสงค์
เพื่อเป็นสื่อกลางทางในการประชาสัมพันธ์
เพื่อให้ประชาชนในเขตตำบลบ้านจั่นที่จะได้รับรู้ข่าวสารได้ทัน
เพื่อให้ประชาชนในเขตตำบลบ้านจั่นรู้จักช่องทางในการแจ้งข่าวสารได้มาก
แผน (Plan)
นโยบาย
เพื่อเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ในการรายงานข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องให้ประชาชนได้รับรู้
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
ปฏิบัติตามแผนที่วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ
และเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น